• The VOIDRUNNER'S CODEX is coming! Explore new worlds, fight oppressive empires, fend off fearsome aliens, and wield deadly psionics with this comprehensive boxed set expansion for 5E and A5E!

2 questions regarding a "linear" campaign

dangdongho1

First Post
Bí quyết sử dụng đồng hồ treo tường hợp phong thủy

Sử dụng đồng hồ treo tường như thế nào để hợp phong thủy, mang đến tài lộc cho gia chủ? Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ cho bạn bí quyết để làm được điều này nhé! Đồng hồ là một vật dụng vô cùng quen thuộc trong gia đình cũng như ở văn phòng, cơ quan. Ngày nay, ngoài chức năng cơ bản là máy đo thời gian thì đồng hồ còn được sử dụng như một vật trang trí. Thế nhưng không phải chỉ cần mua đồng hồ về là lắp ở đâu cũng được. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết sử dụng đồng hồ treo tường hợp phong thủy, mang đến vận may và tài lộc cho gia chủ.

Phong thủy là gì?

Phong thủy là tổng hợp những yếu tố xung quanh cuộc sống của con người như hướng gió, hướng mặt trời, địa thế nhà ở… Phong thủy còn được hiểu theo cách khác là sự hài hòa giữa con người và môi trường xung quanh. Từ đó quyết định đến sức khỏe, vận may, tài lộc làm ăn…

Đồng hồ treo tường nhật bản được coi là một trong những vật phong thủy vì theo dân gian, đồng hồ là thước đo thời gian, đại diện cho Thiên (trời) nên khi lắp đồng hồ người ta rất chú trọng đến hướng treo, vị trí treo sao cho hợp phong thủy.

GB4R6QQ.png

Đồng hồ treo tường hợp phong thủy mang đến sự tốt lành

Bí quyết sử dụng đồng hồ treo tường hợp phong thủy


Lựa chọn vị trí treo


Đây là yếu tố đầu tiên quyết định đến việc đồng hồ treo hợp phong thủy hay không. Bạn cần chú ý những nguyên tắc sau:


  • Không treo đồng hồ trên cửa ra vào hay cửa sổ. Cửa là nơi thu hút dương khí, vận may vận tốt nên nếu treo ở đó đồng hồ sẽ chặn mất nguồn năng lượng vào nhà bạn.


  • Không treo đồng hồ đối diện cửa ra vào. Đồng hồ còn được ví như chiếc gương trong phong thủy vì nó quyết định thời gian trong ngày của bạn. Nếu treo hoặc đặt chúng ở vị trí trên cao, ngay khi bạn mở cửa ra sẽ nhìn thấy đồng hồ tạo cảm giác gấp gáp, thấy thời gian trôi qua nhanh.


  • Không treo đồng hồ phía trên giường ngủ. Nếu ban ngày bạn không nghe được rõ từng tiếng tích tắc của kim đồng hồ thì ban đêm khi mọi thứ đều tĩnh lặng, tiếng đồng hồ sẽ rõ hơn bao giờ hết. Điều này làm bạn chú ý, khó tập trung đi vào giấc ngủ. Với những người khó ngủ hay mất ngủ thì điều này càng cấm kỵ.


  • Không treo đồng hồ Minh Tường phía trên ghế sofa, nhất là trong phòng khách vì đồng hồ ở ngay trên đầu sẽ gây áp lực không tốt cho tinh thần, tâm lý của người đến nhà bạn.


  • Không nên treo đồng hồ ở bên phải và phía sau ngôi nhà. Người ta quan niệm đó là hai nơi tĩnh mà đồng hồ lại luôn chuyển động nên không hòa hợp với nhau. Ngược lại, phía bên trái hay ở trước nhà được coi là những vị trí mang lại may mắn, tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.


  • Nên treo đồng hồ hướng ra ban công. Đồng hồ được coi là vật giúp lưu thông các luồng khí, điều hòa âm dương cho ngôi nhà của bạn. Nếu treo ở vị trí trên, đồng hồ sẽ giúp hút những luồng khí tốt, đẩy những luồng khí hung mang lại sức sống, năng lượng cho những thành viên trong gia đình.

Không nên sử dụng quá nhiều đồng hồ trong nhà

Mỗi phòng không nên lắp quá nhiều đồng hồ

Mỗi phòng chỉ cần một chiếc đồng hồ treo tường là đủ. Bạn không nên lắp quá nhiều đồng hồ trong cùng một không gian. Điều này không tốt cho phong thủy. Nếu có nhu cầu sử dụng nhiều hơn một chiếc đồng hồ thì bạn có thể dùng đồng hồ để bàn.

Và còn rất nhiều những yếu tố mang tính khách quan như diện tích của mỗi một căn phòng chứa khoảng không gian riêng biệt theo từng kiểu kiến trúc của ngôi nhà mang phong cách cổ điển hay hiện đại, truyền thống hay cá tính. Hoặc cũng còn tùy thuộc vào cung mệnh, ý thích của gia chủ để chọn lựa chúng sao cho phù hợp nhất, khiến nó trở thành tâm điểm mang tới vẻ đẹp sang trọng cũng như thu hút người xem.

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết trên đây đã mách cho bạn bí quyết sử dụng đồng hồ treo tường sao cho hợp phong thủy. Nếu cần tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này, bạn hãy truy cập tại địa chỉ trang web có đường dẫn link dưới đây nhé https://www.facebook.com/donghoMinhTuong để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc bạn nhé!
 
Last edited:

log in or register to remove this ad

Celebrim

Legend
UPDATE: I knew this seemed familiar. The OP is a complete word for word copy of a prior post by a different poster. Is this SPAM?

You asked for a lot more help than I have time to give, but I'll try to give some pointers to the main question - how to make a linear campaign not feel like they are being led around by the nose.

1) Adopt a broad-narrow-broad structure. A linear campaign depends on a series of gates, in this case associated with the acquisition of a piece of the rod of seven parts. At the point the story passes through a gate, the PC's may not have a lot of choices. But in the space before each gate, you can present a small sandbox with no clear path through it, and allow the players to figure out how to find the gate and how to pass through the gate on their own.

2) Vary your challenges. For each 'broad' area, the likeliest path through the setting should be different and involve very different challenges. If the different problems you pose in different episodes are sufficiently different, the players won't get bored. One episode might involve a dungeon crawl through a trap filled tomb. Another episode might involve diplomacy and political intrigue in an exotic locale where the players must either win through the gate on merits, or find a way to steal the key and sneak through. Still another might involve a wilderness journey.

3) Once your establish a pattern, throw a curve. By the third or fourth episode players will start to feel like they are in a familiar place. That is the point to change the rules of the story. You can either do this in a narrative way, for example by suddenly giving the party reasons to change the goals of their quest so that what was once an expedition to recover the road becomes a race to stop it from being recovered. Or you can do it by changing a fundamental assumption of the prior scenarios, such as the fact that the piece of the rod is in a single place. For example, you might have the rod in the hands of a wanderer or in the belly of a leviathan or aboard a haunted ship, so that getting to the next gate stops being a simple matter of going in a particular direction but participating in a race of some sort. Imagine the confusion at first if the wanderer teleports around and they must follow him by a trail of destruction he's creating with the rod piece, piecing together who the wanderer is and then trying to figure out where he is going. Or you can add new complications, like a rival group trying to stop the process or a previous ally turning out to not be who they seemed.

Do some brainstorming. Who in your setting would want the rod assembled and why? Who would definitely not want the rod assembled and why? Make the answers for that non-intuitive, then start of by setting up your 'board' in a way that a player with limited information will assume the stereotype. For example, it could be the forces of chaos that want the rod assembled, precisely because they want to destroy it for all time. Or it could be the powers of the seven heavens that actually want the rod to stay in pieces, safely hidden away and not harming mortals with the destructive power of pure law. One example of a successful narrative framework is set that in motion, then pull out the rug from underneath them with a betrayal, changing the story the players perceive themselves to be in, and then just when they are comfortable again, pull the rug again by having the appearance of a powerful force of chaos change the board and necessitate the recovery of the rod.
 
Last edited:

Morrus

Well, that was fun
Staff member
I’m guessing spam given the username and repeated content. If the OP doesn’t indicate otherwise I’m the next few minutes, I’ll spam nuke the account.
 

Remove ads

Top